Khắc phục lỗi đăng nhập trang nhantokhai.gdt.gov.vn


Gần đây khi bạn đăng nhập website nhantokhai.gdt.gov.vn, bạn nhận được thông báo lỗi như sau: Tài khoản của quý khách đã được chuyển đổi sang hệ thống mới. Đề nghị Người nộp thuế đăng nhập lại theo đường dẫn: thuedientu.gdt.gov.vn.

Tài khoản của quý khách đã được chuyển đổi sang hệ thống mới

Tại sao bạn bị lỗi này

Lý do là vì Tổng cục thuế đã chuyển đổi hệ thống iHTKK, NTĐT sang hệ thông mới đối với doanh nghiệp thuộc quản lý của 15 tỉnh/thành phố. Cụ thể như sau:

  • Từ 17h30 ngày 4/5/2019 đến 8h ngày 6/5/2019, Tổng cục Thuế dừng hệ thống khai thuế điện tử (iHTKK) và Nộp thuế điện tử (NTĐT) đối với các doanh nghiệp thuộc quản lý của 15 Cơ quan thuế các tỉnh/thành phố để chuyển đổi sang hệ thống mới Dịch vụ thuế điện tử (eTax).
  • Bắt đầu từ 8h ngày 6/5/2019, các doanh nghiệp trên sử dụng hệ thống eTax tại đường dẫn http://thuedientu.gdt.gov.vn thay thế cho hệ thống khai thuế (tại đường dẫn http://nhantokhai.gdt.gov.vn) và nộp thuế (tại đường dẫn http://nopthue.gdt.gov.vn) để thực hiện khai thuế, nộp thuế, hoàn thuế điện tử.

Các doanh nghiệp tại tỉnh thành phố nào phải chuyển đổi sang sử dụng hệ thống thuedientu.gdt.gov.vn thay cho nhantokhai.gdt.gov.vn

Doanh nghiệp tại 15 tỉnh / thành phố sau phải chuyển đổi sang sử dụng hệ thống eTax tại đường dẫn http://thuedientu.gov.vn thay thế cho đường dẫn http://nhantokhai.gdt.gov.vn là: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Tuyên Quang, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đồng Nai.

Cách đăng nhập và sử dụng dịch vụ trên trang thuedientu.gdt.gov.vn

Bước 1: Truy cập website http://thuedientu.gdt.gov.vn

Bước 2: Tại góc phải giao diện website, các bạn chọn Doanh nghiệp

Bước 3: Các bạn chọn Đăng nhập tại góc phải trên màn hình

Bước 4: Đăng nhập:

Tên đăng nhập: MSTDN-QL (mã số thuế doanh nghiệp gạch ngang QL)

Mật khẩu: Nhập mật khẩu tài khoản của công ty bạn

Đề nghị Người nộp thuế đăng nhập lại theo đường dẫn: thuedientu.gdt.gov.vn.

Giao diện trang thuedientu.gdt.gov.vn sau khi đăng nhập thành công

lỗi đăng nhập nhantokhai.gdt.gov.vn

Giờ thì các bạn đã có thể nộp tờ khai, nộp thuế rồi. Như vậy là các bạn đã biết nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi Tài khoản của quý khách đã được chuyển đổi sang hệ thống mới. Đề nghị Người nộp thuế đăng nhập lại theo đường dẫn: thuedientu.gdt.gov.vn.” Chúc các bạn thành công!

Các bài viết liên quan

Gọi điện
tel
Chat Zalo
Chat Zalo

các khóa đào tạo kế toán

Dịch vụ kế toán

thành lập công ty

dịch vụ hoàn thuế

học kế toán thực hành